จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

น้องหมาหัวสูงร้องเพลงฝรั่ง


พบสุนัขหัวสูง ชื่อ "ชินบี" วัย 5 ขวบ พบชอบฟังเพลงฝรั่ง โดยเฉพาะเพลง Whine up ของ Kat Deluna หากได้ยินจะร่วมร้องเพลงตามจังหวะอย่างสนุกสนาน

เมื่อวันที่ 30 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจาก นายนพรัตน์ สิงขร อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 ม.ที่ 1 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร มีสุนัขพันชิสุ ผสมเทอร์เรีย เพศเมีย วัย 5 ปี ชื่อเจ้า "ชินบี" เป็นสุนัขหัวสูงชอบฟังแต่เพลงสากล โดยเฉพาะอย่างยิ่งชื่นชอบเพลง Whine up ของศิลปิน Kat Deluna อย่างมาก จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบสุนัขหน้าตาน่ารัก สอบถาม นายนพรัตน์ เปิดเผยว่า ซื้อเจ้า "ชินบี" มาจากกรุงเทพฯ ในราคา 3,000 บาท และนำมาเลี้ยงไว้ตั้งแต่ยังเป็นลูกสุนัข จนปัจจุบัน มีอายุ 5 ขวบเศษแล้ว แต่เนื่องจากตนเป็นนักดนตรีและร้องเพลงด้วย ซี่งช่วงที่ร้องประจำอยู่ที่ผับแห่งหนึ่งในกรุงเทพ เจ้าชินบีได้ฟังตนซ้อมดนตรีที่บ้านทุกวันจนเคยชิน แต่ก็ไม่มีอะไรให้เห็นเป็นพิเศษ และในระหว่างที่ตนซ้อมเพลง Whine up เพื่อจะร้องให้ได้ ซ้อมอยู่นานหลายวัน เจ้าชินบีมักจะนอนหมอบฟังอยู่ข้างๆ


"มีอยู่วันหนึ่งไปร้องเพลงที่ผับ ซึ่งผับแห่งนี้ห้ามนำสุนัขเข้าไป ตนได้แอบลักลอบนำเจ้าชินบีไปด้วย เนื่องจากวันนั้นไม่มีใครเลี้ยง โดยปล่อยให้อยู่หลังเวที เมื่อขึ้นไปร้องเพลง Whine up ขณะที่ร้องไปคนก็มองที่ขาของผมก็นึกแปลกใจ จึงมองไปดูก็พบเจ้าชินบีกำลังร้องตาม ซึ่งก็แปลกใจที่เจ้าชินบีสามารถร้องตามจังหวะดนตรี และตามเสียงสูงต่ำช้าเร็วได้อย่างน่าทึ่ง หลังจบเพลงทุกคนต่างปรบมือให้เจ้าชินบี และเจ้าของร้านก็อนุญาตให้เจ้าชินบีเพียงตัวเดียวให้เข้ามาในร้านได้" นายนพรัตน์ กล่าว

นายนพรัตน์ กล่าวต่อว่า ไม่ว่าใครจะเปิดหรือร้องเพลงนี้ เจ้าชินบีจะต้องเงี่ยหูฟังและร้องตามทันที แต่ถ้าเป็นเพลงแนวอื่น เช่น เพลงลูกทุ่ง สตริง หรือแม้แต่เพลงเกาหลีที่ฮิตๆ เจ้าชินบีก็ไม่สนใจทั้งนั้น

1 ความคิดเห็น: