จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

อั้กกี้น้องหมาดาราดัง

นักแสดงยังมีพักจอ อำลาวงการ สำหรับวงการดาราสุนัขก็ไม่ต่างกัน ฮอลลีวู้ดมีสุนัขดาวจรัสแสงโด่งดังตัวหนึ่งคือ เจ้า "อั๊กกี้" น้องหมามากพรสวรรค์พันธุ์แจ็ค รัสเซลล์ ซึ่งมักจะปรากฎโฉมเป็นดาวเด่นของภาพยนตร์ ประกาศจะรับงานแสดงสุดท้าย โดยจะปรากฎตัวในสถานะ "น้องหมาดารา" ครั้งสุดท้ายในงานแจกรางวัล Golden Collar Awards หรือ รางวัลปลอกคอทองคำ จากนั้นเจ้าอั๊กกี้ก็จะรีไทร์จากอาชีพนักแสดง 


โดยผลงานสุดท้ายของอั๊กกี้คือ The Artist หนังเงียบขาวดำมาแรงบนเวทีรางวัลลูกโลกทองคำและออสการ์ โดยปีนี้อั๊กกี้ วัย 10 ขวบ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 2 รางวัล จากการร่วมแสดงในภาพยนตร์ 2 เรื่องคือ The Artist และ Water for Elephants ซึ่งแน่นอนว่าอั๊กกี้แสดงสุดความสามารถขโมยซีนได้ซะด้วย แถมผลงานเก่าๆของอั๊กกี้ก็เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดน่ารักได้ โดยได้รับรางวัลปาล์มทองคำสำหรับสุนัขหรือรางวัล  Palm Dog มาแล้วเช่นกัน


ส่วนอั๊กกี้จะได้รางวัลทางการแสดงหรือไม่ รอลุ้นการประกาศผลรางวัลได้วันที่ 13 กุมภาพันธุ์นี้ ที่นครลอสแองเจลิส

สำหรับงานมอบรางวัล "ปลอกคอทองคำ" นั้นก็จัดได้เหมือนรางวัลทางการแสดงอื่นๆ โดยมีพรมแดงให้น้องหมาที่แสดงในภาพยนตร์เรื่องต่างๆมาเดินยลโฉมด้วยเช่นกัน แถมยังมีงานเลี้ยงค็อกเทลส่วนตัว ซึ่งกันไว้เป็นอาณาเขตของเจ้าสี่ขาทั้งหลายเลยทีเดียว


อั๊กกี้เข้าฉากในภาพยนตร์ The Artist



คู่แข่งของอั๊กกี้ที่ได้รับการเสนอชื่อ ยังมีเจ้า "คอสโม" จากภาพยนตร์ Beginners น้อง "บริจิท" ในทีวีซีรีส์ Modern Family

สำหรับอั๊กกี้เมื่อปลดระวางแล้วครูผู้ฝึกบอกว่ายังสามารถรับจ็อบงานโฆษณา หรืองานหนังสั้นได้ แต่จะไม่รับงานภาพยนตร์ที่ต้องถ่ายทำกันหลายเดือน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น